dot

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức chương trình ngày càng cao của khách hàng, song song với việc đầu tư các kênh truyền hình phong phú, mới lạ, hấp dẫn, dịch vụ truyền hình cáp HTVC của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đang tích cực triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, bảo trì, tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thuê bao đã, đang và sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng truyền hình cáp HTVC, thông qua tổng đài 19001789.

 

 


Ông Võ Thế Uy Trấn – Giám đốc Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTV – đơn vị quản lý Dịch vụ truyền hình cáp HTVC chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn dịch vụ truyền hình cáp HTVC không chỉ là dịch vụ được hài lòng nhất mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu với hoạt động chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả. Với phương châm Khách hàng là trọng tâm, việc chăm sóc khách hàng phải được xem là nền tảng của chất lượng dịch vụ."

 


Ông Võ Thế Uy Trấn – Giám đốc Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTV

 

Tổng đài chăm sóc khách hàng HTVC với đường dây nóng 19001789 hoạt động liên tục 24/7 là cầu nối thông tin quan trọng giữa khách hàng và HTVC trong việc cung cấp thông tin và tư vấn các dịch vụ truyền hình trả tiền, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến lắp đặt và kỹ thuật…thông qua hình thức tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp, hỗ trợ khách hàng.

 

 

QUY TRÌNH XỬ LÝ XỰ CỐ

Bước 1

Khách hàng liên hệ qua tổng đài 19001789 để được hỗ trợ.

Bước 2

Đội ngũ tư vấn tiếp nhận và xử lý thông tin, phân loại thông tin, đồng thời kiểm tra khu vực khách hàng gặp sự cố để kết nối ngay tới các chi nhánh phụ trách từng khu vực. Việc xử lý sự cố sẽ diễn ra ngay sau khi tiếp nhận thông tin trong vòng 4 giờ làm việc. Suốt quá trình giải quyết yêu cầu, khắc phục sự cố, chúng tôi sẽ luôn theo dõi, đôn đốc các chi nhánh trong việc điều động nhân sự, xử lý tình huống, nhằm đảm bảo việc hỗ trợ được diễn ra thông suốt và nhanh chóng.

Bước 3

Chúng tôi sẽ thông báo việc xử lý sự cố thành công với khách hàng, đồng thời, thực hiện cuộc gọi khảo sát khách hàng, nhằm ghi nhận những đóng góp, ý kiến về chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi của Truyền hình cáp HTVC.

 

Văn phòng giao dịch Truyền hình cáp HTVC tại các khu vực:
1 - Công ty CP Công nghệ Việt Thành: Quận 1, 3, 4, 5, 7, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Chánh.
Địa chỉ : 4 Nguyễn Đình Chiểu .F Đa Kao . Quận 1           Điện thoại: (08)39110022

2 - Công ty TNHH Phú Thế Hưng: Quận 2, 9, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức.
Địa chỉ: 145 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh              Điện thoại: (08)35166595

3 - Công ty TNHH Phú Mỹ: Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

4 - Công ty CP Sông Thu: Quận 6, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân.
Địa chỉ: 151 Bàu Cát, P.14, Q.Tân Bình                              Điện thoại:(08)38494949

5 - Công ty TNHH TM T.C: Quận 12, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi.
Địa chỉ: 262 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12                     Điện thoại:19007188

6 - Văn phòng Phú Mỹ Hưng: Khu Phú Mỹ Hưng
Địa chỉ: H8 Nguyễn Văn Linh, Quận 7                               Điện thoại:(08)54115020

 

                                                                                                                                                                          Thùy Dung

 

 

dot
Tổng số truy cập: 12346233 lượt
Copyright © 2012 HTV TECHNOLOGY MEDIA SERVICES COMPANY LIMITED (HTV - TMS). All Rights Reserved
Địa chỉ: Só 9 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (848) 39101212 - Email: info@tms.com.vn