Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: (848) 39101212
Email: info@tms.com.vn
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0311899774 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp vào ngày 01/08/2012
© HTV-TMS 2024
Vừa qua, sự kiện “Salad First – Hãy bắt đầu bữa ăn bằng rau” do HTV-TMS, Công ty Kewpie Việt Nam và Công đoàn VSIP Bình Dương phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công vào ngày 10/05/2025 tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương. Sự kiện thu hút hơn 600 người lao động là Công đoàn viện từ Công đoàn VSIP Bình Dương tham gia.
Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ Truyền thông vừa tổ chức thành công sự kiện “Salad First - Hãy bắt đầu bữa ăn bằng rau!”
Với mục tiêu khuyến khích thói quen ăn rau củ, sự kiện đã mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn như chia sẻ kiến thức dinh dưỡng, hướng dẫn cách chế biến salad ngon miệng và bổ dưỡng. Đặc biệt, các hoạt động sân khấu đa dạng đã giúp người tham dự hiểu rõ hơn về lợi ích của việc ăn rau trước bữa chính, như cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết cho cơ thể.
Chương trình mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích:
Salad “Xinh” Chào: Khu vực check-in với photobooth 3D và mascot Kewpie, nơi người tham gia chụp ảnh lưu niệm.
Salad Ngon: Trải nghiệm các món salad sáng tạo và ngon miệng.
Salad Vui: Tham gia trò chơi về kiến thức rau củ và nhận quà tặng hấp dẫn.
Salad Khỏe: Đo các chỉ số cơ thể và nhận tư vấn từ chuyên gia sức khỏe.
Khu vườn Salad: Tham quan vườn rau củ, nông sản sạch.
Salad Chu du: Khám phá triển lãm salad sáng tạo từ đầu bếp Kewpie.
Salad Talkshow: Chia sẻ từ chuyên gia về lợi ích của việc ăn đầy đủ dinh dưỡng từ rau củ
Lô Tô Show Rau Củ: Biểu diễn hài hước từ Đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời.
Sự kiện “Salad First” không chỉ là dịp để mọi người trải nghiệm và học hỏi mà còn góp phần nâng cao nhận thức về dinh dưỡng và sức khỏe.
Sự kiện “Salad First” không chỉ là dịp để mọi người trải nghiệm và học hỏi mà còn góp phần nâng cao nhận thức về dinh dưỡng và sức khỏe. Đây cũng là sự kiện tiếp nối thành công từ hai sự kiện trước đó tại Đại học Nông lâm TP.HCM và Đại học Y tế công cộng Hà Nội,
Lần này, đối tượng tham gia được mở rộng đến nhóm người lao động – những người thường xuyên đối mặt với áp lực công việc, ít có điều kiện tiếp cận kiến thức dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động. Chính vì vậy, nội dung chương trình đã được điều chỉnh linh hoạt và phù hợp hơn với thực tế sinh hoạt của công nhân, với các trò chơi kiến thức về rau củ được lồng ghép yếu tố giải trí để dễ tiếp cận và tăng tính tương tác cùng các hoạt động đo chỉ số sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng tại chỗ giúp người lao động tiếp cận kiến thức một cách gần gũi và có được giải pháp cụ thể để chăm sóc sức khỏe cá nhân.
Việc đổi mới đối tượng và sáng tạo nội dung phù hợp đã giúp chương trình lan tỏa sâu rộng hơn trong các chiến dịch truyền thông cộng đồng của HTV-TMS và Kewpie Việt Nam.
Ekip thực hiện sự kiện - Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ Truyền thông - Công ty HTV-TMS
Công ty HTV-TMS đã chứng minh vai trò tích cực trong việc truyền thông và tổ chức các chương trình, sự kiện ý nghĩa, góp phần xây dựng lối sống xanh và lành mạnh cho cộng đồng.